Mô tả công việc
- Tạo nên một môi trường làm việc ấm cúng và thân thiện thông qua việc chào hỏi khách bằng nụ cười thể hiện sự tích cực, thân thiện và vẻ ngoài lịch sự.
- Trả lời điện thoại hoặc chuyển máy khi có điện thoại gọi đến CLB
- Luôn sử dụng ngôn ngữ và lời nói thân thiện với khách hàng trong khi làm nhiệm vụ và có thể xử lý các tình huống khẩn cấp một cách kịp thời và hiệu quả.
- Cung cấp lời khuyên cho người chơi về loại hình và chức năng trò chơi máy.
- Sử dụng giọng nói vui vẻ và nhiệt tình khi nói chuyện với khách và cố gắng lấy thông tin khách hàng càng nhiều càng tốt (chẳng hạn như những điều họ thích và không thích, loại trò chơi họ thích chơi, công việc của họ là gì?, cư dân hay khách du lịch, tần suất chuyến du lịch của họ, v.v.)
- Phổ biến tất cả các chương trình khuyến mãi trong phạm vi CLB và tham gia tích cực vào tất cả các sự kiện. Đọc các chương trình bốc thăm may mắn diễn ra tại ClB
- Duy trì mối quan hệ tích cực và chuyên nghiệp với khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng và gia tăng lượng khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tốt Excel
- Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng.
- Làm việc theo ca, mỗi ca 8h30p, nghỉ trong ca 100p, tháng OFF 6 ngày
Quyền lợi được hưởng
- Lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn + Tip và Thưởng
- Đầy đủ chế độ theo luật định
- Đóng BHXH từ lúc thử việc
- Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
- Được mua gói BHSK Bảo Việt
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ, quà trung thu, sinh nhật...
Zema là HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được thành lập với chi nhánh đầu tiên tại số 150 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào năm 2018.
Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, Zema đã và đang tự tin trở thành một hệ thống Nails – Hair – Spa hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn vượt trội, không ngừng đổi mới để mang đến cho thế hệ phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin.
Chúng tôi đã chứng tỏ được điều đó với con số doanh thu 500 TỶ, với 18 CHI NHÁNH trên khắp cả nước cùng 35.000 LƯỢT KHÁCH HÀNG mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, party.
- Du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 07/12/2018
Mission
Tầm nhìn: Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: NAILS – HAIR – SPA MANG TẦM QUỐC TẾ đem lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Biến việc làm đẹp trở thành nét văn hóa hành xử mỗi ngày với vô vàn địa điểm thuận tiện. Mỗi phụ nữ chúng ta đều có 1 ZEMA gần nhà!
Sứ mệnh: Giúp phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, để từ đó tự tin tỏa sáng với đam mê và xứng đáng là người PHỤ NỮ Á ĐÔNG SẮC – VÓC VẸN TOÀN, HẠNH PHÚC VIÊN MÃN. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới.
Review ZEMA
Lương KPI lúc đầu mình nghe cũng sợ nhưng chưa ai rớt quá 1 tháng vì có chị trưởng nhóm sẽ luôn hỗ trợ nếu ai rớt. Và mình hứa luôn là sau khi qua thử việc vào KPI lương thấp nhất là 15 triệu.
Ngoài lương, thưởng mỗi tháng có một nhân viên xuất sắc thưởng thêm 2 triệu. Công ty bao hai bữa trưa và tối cho nhân viên. Công ty thì trước nay vẫn luôn trả lương ngày 17-18 và không nợ lương nhân viên bao giờ.
Chế độ của công ty dành cho nhân viên siêu đỉnh: Lương cơ bản + KPI hoa hồng, tháng 16 -20 đỉnh điểm có 1 tháng tui 23 triệu, công ty còn tổ chức 1 cuộc thi chạy bộ.