Xây dựng mối quan hệ với KOL để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thúc đẩy việc bán hàng;
Phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh;
Giới thiệu sản phẩm cho toàn bộ khách hàng trong khu vực phụ trách;
Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện hữu;
Giới thiệu đầy đủ các đặc điểm, tính năng ... của sản phẩm cho khách hàng;
Tư vấn sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy định / chính sách bán hàng của Công ty;
Truyền thông kịp thời và chính xác các chính sách của Công ty cho khách hàng;
Một số công việc và nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Khu vực quản lý: Miền Tây (Long An - Tiền Giang - Bến Tre) hoặc Đông Nam BộNam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối và dễ nhìn.
Học vấn: tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Y.
Kinh nghiệm: 01 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã từng bán hàng Dược phẩm.
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc đội nhóm.
Cẩn thận, siêng năng và có tinh thần trách nhiệm.
Tiếng Anh giao tiếp và sử dụng Ms.Office cơ bản.Thử việc: 02 tháng (hưởng 100% Lương)
Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
Tham gia BHXH theo Luật định và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building và du lịch hàng năm.
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.