Nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định mục tiêu khách hàng, nhu cầu khách hàng
Lập kế hoạch bán hàng, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch, báo cáo doanh số
Xử lý các vấn đề, khiếu nại, yêu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng
Hoàn thiện các thủ tục bán hàng, theo dõi khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàngCó kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, sale, chăm sóc khách hàng, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
Ứng viên yêu thích giao tiếp, năng động, sáng tạo và cầu tiến.Chính sách thưởng và hoa hồng hấp dẫn
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo và phát triển năng lực thường xuyên.
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.