Mô tả công việc
- Lên kế hoạch bán hàng theo tháng dựa trên doanh số phân bổ cho khu vực.
- Giới thiệu sản phẩm và tiếp nhận nhu cầu khách hàng theo kế hoạch, data có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng, chốt sales, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Theo dõi công nợ, tồn kho tại các nhà thuốc.
- Báo cáo bán hàng đầy đủ và đúng thời hạn.
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu bằng cấp
- Nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp thuyết phục
- Có điện thoại hệ điều hành Android từ 7.0 trở lên, chấm công định vị DMS
-Ưu tiên tốt nghiệp ngành dược hoặc có kinh nghiệm sale thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (từ 10 đến 30 triệu) gồm Lương cứng: 5 triệu +1,2 triệu phụ cấp + thưởng doanh số (5-6.5%) + thưởng nóng + thưởng chương trình bán hàng
- Thử việc 1 tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ (Lễ, Tết, Hiếu - Hỉ, Teambuiding…) theo quy định Công ty và Luật Lao động
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.