Báo cáo, phân tích kết quả bán hàng, doanh số đơn hàng và đề xuất các biện pháp để tối ưu hóa doanh số
Hoàn thành doanh số theo chỉ tiêu, mục tiêu được giaoTrình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành: Y, Dược, Quản trị kinh doanh, Marketing.
Ngoại ngữ: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên
Tin học: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tuổi: không quá 35 tuổi.
Sức khỏe: tốt, đáp ứng được yêu cầu sức khỏe đầu vào của công ty.
Tính cách: thẳng thắn, trung thực, trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc.Mức lương: Lương cạnh tranh + thưởng theo kết quả kinh doanh, tùy thuộc vào năng lực của từng ứng viên.
Được đào tạo trong thời gian thử việc và các đào tạo thực tế trong khi làm việc theo chương trình đào tạo hàng năm của công ty.
Được trang bị đồng phục và các công cụ, thiết bị hỗ trợ để phục vụ cho quá trình làm việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Mua bảo hiểm tai nạn 24 giờ ngay khi làm việc.
Được hưởng các khoản phụ cấp theo quy định của Nhà nước và các phụ cấp khác theo quy định của công ty.
Thưởng tháng lương thứ 13 (theo thực tế tháng làm việc trong năm).
Được khen thưởng đột xuất cho các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật mang lại hiệu quả cao cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
Các chính sách thưởng khác theo quy định của công ty, thưởng các ngày lễ trong năm và theo thực tế tháng làm việc của thời gian xét thưởng.
Các phúc lợi liên quan: du lịch, quà sinh nhật ....
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.