Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các phòng khám, bệnh viện, bác sĩ theo địa bàn được phân công
– Thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bố.
– Thực hiện các kế hoạch và chương trình Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đã hoạch định.
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới.
– Hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu và báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
– Chăm chỉ, trung thực và chịu khó có trách nhiệm trong công việc
– Yêu thích công việc trình dược và có định hướng theo đuổi lâu dài công việc kinh doanh
– Có kỹ năng thuyết trình tốt là một điểm cộng
– Nhanh nhẹn có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
– Tốt nghiệp từ cao đẳng ngành dược trở lên, ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
– Ứng viên có kinh nghiệm trình dược viên/nhân viên kinh doanh kênh bệnh viện, phòng khám, Spa, thẩm mỹ là một lợi thế
– Thu nhập: lương cơ bản + phụ cấp kết quả công việc+ thưởng doanh số + thưởng quý (từ 10- 20 tr/ tháng)
– Lương tháng thứ 13, các chế độ phúc lợi lễ tết,..cạnh tranh
– Nghỉ lễ, phép theo quy định luật lao động
– Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
– Xét tăng lương định kỳ
– Nghỉ mát hàng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.