Thời gian làm việc:Thứ 2 - Thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Thời gian thử việc:2 tháng
Giới thiệu danh mục sản phẩm được nghiên cứu bởi ĐH Y Dược TP. Hồ Chí Minh (nội thần kinh, nội tiết, xương khớp, tiêu hóa, gan mật, tai mũi họng) đến khách hàng là nhà thuốc, quầy thuốc hoặc phòng khám, bệnh viện.
Hoàn thành mục tiêu doanh số & độ phủ thị trường theo lộ trình đào tạo và phát triển phù hợp
Văn phòng công ty: 22 Đường số 2, Phường 8, Quận 11, TPHCM
Thời gian phỏng vấn: cuối tháng 6/2024
Thời gian đi làm: từ tháng 7/2024Có kinh nghiệm bán hàng, trình dượclà một lợi thế
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Trình độ: tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (Ưu tiên khối ngành Y Dược/Kinh Tế)Thu nhập: 10 - 20 triệu (lương cứng 8 triệu + % doanh số + thưởng KPIs + thưởng thâm niên)
Tham gia đào tạo chuyên môn và phát triển kĩ năng hàng tuần/tháng/quý, định hướng và lộ trình thăng tiến rõ ràng
Có leader theo sát và hỗ trợ trực tiếp trên địa bàn làm việc
Xác nhận thâm niên công việc làm chứng chỉ hành nghề dược
Review tăng lương 6 tháng/lần dựa theo hiệu quả công việc
Phụ cấp thâm niên 3tr/quý khi làm đủ 1 năm trở lên
Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước, thưởng lễ tết, thưởng tháng 13, phép năm
Tham gia du lịch cùng Công ty (trong nước và nước ngoài)
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.