Mô tả công việc
- Hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu kinh doanh được giao hàng tháng, quý.
- Chăm sóc, thăm hỏi khách hàng theo đúng kế hoạch ngày, kế hoạch tuyến.
- Giới thiệu ưu điểm của sản phẩm, xây dựng hình ảnh TDG đến khách hàng, góp phần xây dựng niềm tin về thương hiệu sản phẩm, uy tín công ty TDG trong mắt khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh và chương trình marketing theo yêu cầu.
- Địa chỉ Văn phòng:
- HCM: Tân Phú, Hóc Môn, Quận 7, Quận 8, Quận 12, Củ Chi, Bình Tân, Bình Thành, Bình Chánh...
- Tây Đô: Tiền Giang, Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bến Tre...
- Sông Hàn: Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình...
- Tây Nguyên: Dak Lak, Lâm Đồng, Dak Nông, Gia Lai, KonTum
- Gia Định: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh...
- Miền Bắc: Hà Nội, Hà Nam, Hải Dương, Nghệ An, Lai Châu, Tuyên Quang, Sơn La...
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ : 1988 – 2X
- Kỹ năng bán hàng tốt
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm ở cùng vị trí Nhân viên sale, nhân viên phát triển thị trường
- Có kinh nghiệm phát triển thị trường nhà thuốc là một lợi thế. Nhiệt huyết, ham học hỏi ,nhanh nhẹn và chịu khó, trung thực
- Yêu thích khám phá, di chuyển, xây dựng mối quan hệ
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng: 14,000,000đ - 20,000,000đ/ tháng
- 12 ngày phép/năm
- Chính sách chế độ đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN,... Thưởng thâm niên, phụ cấp, chế độ khác
- Thưởng lễ , tết , sinh nhật,…
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.