Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mãi, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các Nhà thuốc
Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trường, sản phẩmBạn yêu thích tư vấn, bán hàng
Bạn thích đi đây đó và có thêm thu nhập
Bạn thích khám phá và không ngại khó khăn- Thu nhập: 14 - 20TR/ Tháng(KHÔNG GIỚI HẠN) bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp+ KPI+ doanh số (chỉ cần đạt 65% chỉ tiêu)
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Lương tháng 13, BHXH, BHYT, Du lịch, lễ, tết, lương tháng 13, team building, sinh nhật, cưới hỏi,...
- Trang bị đầy đủ Catalog, áo đồng phục, balo để đi làm
- Đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng,...
- Nhiều hoạt động rèn luyện sức khỏe sau giờ làm như Bóng Đá, ...
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.