Lập & thực hiện kế hoạch bán hàng và chương trình Marketing đã hoạch định
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và phát triển địa bàn tiềm năng
Thu thập phản hồi khách hàng và thông tin thị trường
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phậnTốt nghiệp bằng trung cấp
Có ít nhất từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên
Hoạt bát, chịu khó, kiên nhẫn
Giao tiếp tốt và có khả năng thương thuyết
Có kiến thức về địa bàn, khách hàng và sản phẩm
Có thể đi công tácThu nhập theo năng lực (Bao gồm lương căn bản + phụ cấp xăng xe, điện thoại+ thưởng tháng)
HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN theo quy Luật Lao động
Môi trường làm việc thân thiện
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.