Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Giới thiệu sàn phẩm của công ty đến các hiệu thuốc và các đại lí
Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến các hiệu thuốc và đại lí
Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bố
Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các nhà thuốc và đại lí
Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số, mặt hàng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 40
Trung cấp trở lên: Dược, hóa sinh, kinh tế
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, học hỏi
Có khả năng thuyết phục, đàm phát với khách hàng. Nếu không có thì được đào tạo thêm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.