Mô tả công việc
- Thực hiện công việc khai thác, giao nhận hàng hóa.
- Kiểm tra các phiếu giao hàng.
- Thu và nộp tiền hàng trong ngày đúng quy định, đảm bảo không bị thất thoát hoặc công nợ quá hạn
- Thực hiện check in đơn hàng đúng quy định của VNM
- Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao hoặc hỗ trợ bộ phận kho khi có yêu cầu
- Công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa
- Có kinh nghiệm và nắm bắt các tuyến đường trong khu vực giao hàng
- Ưu tiên biết lái xe tải
- Có kỹ năng làm việc độc lập.
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn, biết xử lý tình huống.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 45
- Tác phong gọn gàng, lịch sự.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc trung thực.
- Cẩn thận, chịu khó, Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các chế độ theo quy định: BHXH, BHYT, chế đô quy định của công ty ...
- Công việc ổn định và gắn bó lâu dài.
- Thu nhập 8 - 13tr theo năng lực.
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.