Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Triển khai các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm.
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng kế hoạch.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình bán hàng.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm.
- Cập nhật thông tin sản phẩm, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Dược, Y tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng dược phẩm hoặc sản phẩm y tế.
- Nắm vững kiến thức về các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có thể giao tiếp được bằng tiếng anh (ielts 5.0 trở lên)
- Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty .
- Phụ cấp công tác phí, điện thoại trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.