Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Giới thiệu sàn phẩm của công ty đến phòng khám, bệnh viện tư nhân trên địa bàn phụ trách
Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến các phòng khám, bệnh viện
Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bố
Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các phòng khám bệnh viện và địa bản tiềm năng
Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số, mặt hàng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
Thực hiện tổng hợp và báo cáo doanh số định kỳ hoặc đột xuất theo yếu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tuổi từ 20-35 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Dược
- Yêu cầu có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có thể đi làm ngoài giờ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.