Mô tả công việc
- Cung cấp những hiểu biết có giá trị về thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các cơ hội hợp tác tiềm năng. (Provide valuable insights into market dynamics, competitor activities, and potential collaboration opportunities).
- Hợp tác với các nhóm nội bộ từ xa, chia sẻ các kết quả nghiên cứu thị trường để hỗ trợ quyết định chiến lược. (Collaborate with internal teams remotely, sharing market research findings to support strategic decision-making).
- Hỗ trợ các hoạt động tạo khách hàng tiềm năng bằng cách xác định và đánh giá các cơ hội kinh doanh tiềm năng. (Assist in lead generation activities by identifying and evaluating potential business opportunities).
- Báo cáo hàng ngày cho BDM theo yêu cầu. (Daily report to BDM as requested)
Yêu cầu công việc
- Thành thạo trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ. (Proficient in building and maintaining relationships).
- Tư duy sáng tạo, logic và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. (Creative, logical thinking, and strong problem-solving skills).
- Khả năng phân tích vấn đề kinh doanh theo hướng dữ liệu. (Ability to analyze business/issues in a metrics-driven direction).
- Kỹ năng phân tích và kinh nghiệm nghiên cứu thị trường. (Analytical Skills and Market Research experience).
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế. (Communication in English is a plus).
- Có kinh nghiệm trong việc tạo khách hàng tiềm năng và dịch vụ khách hàng là một lợi thế. (Experience in lead generation and customer service is advantageous).
- Có kinh nghiệm trước đó trong ngành bất động sản là một lợi thế. (Prior experience in the real estate industry is a plus).
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội hợp tác với công ty dẫn đầu thị trường về bất động sản
Thời gian làm việc linh hoạt
Trong gần 50 năm phát triển, Điện Quang từ đơn vị sản xuất sản phẩm thuần túy đã không ngừng nỗ lực trở thành công ty công nghệ hàng đầu, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng qua những sản phẩm và bộ giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo đến cán bộ nhân viên, Điện Quang đã vinh dự đạt được nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận tiêu biểu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
- Lễ khen thưởng.
Lịch sử thành lập
- 1973: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
-
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Tập Đoàn Điện Quang
Lương thấp hầu hết các vị trí, trừ các vị trí trưởng phòng IoT hoặc Homecare (RV)
Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện (RV)
Công việc ổn định, làm việc không quá căng thẳng (RV)