Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế.
- Đảm bảo số lượng nguyên liệu đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc.
- Kiểm tra và đảm bảo các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt.
Nhiệm vụ 2: Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
- Kiểm tra lại thức uống trước khi phục vụ khách.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, xử lý phàn nàn của khách
- Giới thiệu cho khách hàng những thức uống ngon, theo mùa mà nhà hàng – khách sạn đang phục vụ.
- Tư vấn cho khách hàng chọn loại thức uống phù hợp với sở thích.
- Giới thiệu rõ ràng về các nguyên liệu được dùng để pha chế cho khách hàng được biết.
- Xử lý các phàn nàn của khách đúng cách để khách hài lòng.
Nhiệm vụ 4: Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ, tham gia các khóa đào tạo huấn luyện để nâng cao các kỹ năng
- Đảm bảo các nguyên liệu pha chế được bảo quản đúng nhiệt độ, môi trường phù hợp.
- Rửa sạch các vật dụng dùng để pha chế vào cuối ca làm việc và bảo quản vị trí thích hợp.
- Báo cáo với quản lý trực tiếp để giải quyết Khi phát hiện dụng sứt mẻ, hư hỏng.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ dụ nhà hàng
- Chứng chỉ nghề du lịch.
- Từ Dưới 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
- Nhanh nhẹn, trung thực, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
- Giải quyết phàn nàn.
- Hiểu về tính chất công việc dịch vụ du lịch
- Kỹ năng giao tiếp.
- Tiếng anh cơ bản.
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Mẫn Chi - 0932738456 (zalo)