Mô tả công việc
- Điều hành công việc tại khu vực Valet, kiểm tra số lượng Caddie và khách book trong ngày, giờ đón khách
- Điều túi cho nhân viên Caddie đến lượt theo quy trình
- Thực hiện thủ tục check in cho khách: Khi thấy xe khách đang tiến vào thì nhắc nhở Caddie ra mở cửa xe chào khách, kiểm tra booking, ghi tên vào thẻ bag-tag và mời khách vào check-in.
- Thực hiện nhận túi gậy và trả túi gậy cho khách: kiểm tra tên khách, mang túi gậy từ kho trả lại cho khách hoặc mang túi gậy khách gửi vào kho (theo quy trình giản đơn)
- Thực hiện các thủ tục check-out cho khách: Thu thẻ có đóng dấu “ Đã thanh toán” của Lễ tân, mang túi đặt vào xe cho khách
- Luôn quan sát, nhắc nhở việc đậu đỗ xe của khách chơi Golf hoặc khách vào liên hệ công việc. Nếu cần sự giúp thì liên hệ với nhân viên bảo vệ.
- Luôn luôn vệ sinh khu vực Valets trước Clubhouse: quét dọn và đổ rác tại khu vực valet hằng ngày, kiểm tra khu vực xung quanh Valet để đảm bảo luôn sạch sẽ.
- Luôn sẵn sàng trong tư thế làm việc, chỉ sử dụng điện thoại khi cần thiết, không tán gẫu với bảo vệ, với nhân viên Caddie khác trong giờ làm việc. Không dùng khẩu trang trong giờ làm việc.
- Không tự ý đổi túi cho Caddie nếu không có yêu cầu từ BQL
- Ghi phiếu chuyển thuê xe, booking caddie nộp cho Lễ tân và báo cáo số hố khi khách kết thúc để cho bộ phận Lễ tân tính tiền.
- Nhân viên cuối mỗi ca làm việc phải ghi lại thông tin liên quan đến công việc vào sổ Daily Report trước khi ra về.
- Nhận túi gậy gửi lại và trả túi gậy cho khách
- Đối với những sự việc nằm ngoài trách nhiệm của mình thì liên hệ với Supervisor hoặc Manager để được trợ giúp
- Thực hiện các công việc khác được giao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo năng lực, lương tháng 13 (nếu có), thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty,...
- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, ...
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Tham gia các hoạt động nhân viên hằng năm: nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ,...
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ
- Hỗ trợ xe đưa đón các tuyến cố định hằng ngày Đà Nẵng, Hội An
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca và đồng phục
- Các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp THPT trở lên
Chuyên ngành : Không yêu cầu
Chứng chỉ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm là một lợi thế
Kiến thức : Không yêu cầu
Kỹ năng/Khả năng:
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn;
- Sức khỏe tốt và phù hợp
- Cao từ 1m55
Thái độ : Trung thực, siêng năng, ham học hỏi
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự - Sân gôn Legend Danang Golf Resort
Địa chỉ: Trường SaPhường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Hoặc liên lạc: 0236.3958.002 gặp phòng Nhân sự (Ms Kim Anh)
Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn.
Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts.
Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn).
Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa
https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1
Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG:
https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921
Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam.
Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.