Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng / đối tác, ghi nhận thông tin của khách và chuyển thông tin theo yêu cầu.
Phối hợp với các Phòng ban, đơn vị khác trong việc triển khai hoạt động chung của Công ty.
Trực tổng đài, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, cập nhật danh bạ điện thoại, địa chỉ, chấm công.
Thực hiện các công việc chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp nội bộ và với các đối tác bên ngoài Siêu thị, các công việc hiếu hỉ, khánh tiết của Siêu thị.
Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của công ty, đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của báo cáo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
Kỹ năng soạn thảo văn bản khá.
Giới tính: Nữ – Tuổi: 18 – 40
Quyền lợi
Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT
Thu nhập từ 6- 8 tr/tháng
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
Được ký HĐLĐ xác định thời hạn sau thời gian thử việc
Môi trường phát triển bền vững, được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:25:02
Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn.
Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts.
Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn).
Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa
https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1
Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG:
https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921
Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam.
Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.