Mô tả công việc
- Tiếp đón và hướng dẫn cư dân và khách đến thăm Tòa nhà/Khu đô thị
- Tiếp nhận/chuyển thư báo và các thông tin liên quan về hoạt động của Tòa nhà/Khu đô thị chính xác, kịp thời.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến cư dân bao gồm: Cư dân đến/đi, tạm trú, tạm vắng, đăng ký thi công, cải tạo nhà...; cập nhật các thông tin liên quan đến Khu đô thị để cung cấp cho cư dân, khách hàng khi có yêu cầu.
- Trực trả lời, chuyển cuộc gọi đến tổng đài Ban Quản lý.
- Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại hay các yêu cầu của cư dân và khách liên quan đến chất lượng dịch vụ, tiện í[protected info] phạm vi quyền hạn cho phép.
- Thực hiện việc thu các khoản phí dịch vụ như: phí trông giữ phương tiện, phí dịch vụ quản lý...
- Đảm bảo tất cả các trang thiết bị của khu vực lễ tân/văn phòng Ban Quản lý và/hoặc các khu vực khác được giao quản lý luôn được duy trì trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ, hoạt động tốt.
- Phối hợp theo dõi các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ của các nhà thầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và lãnh đạo Công ty giao.
Yêu cầu công việc
THU NHẬP: Từ 7-9 triệu đồng/ tháng
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ Trung cấp trở lên các ngành có liên quan
Nữ ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1,60cm trở lên
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo
Kỹ năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt
Tiếng Anh giao tiếp (là một lợi thế).
Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn.
Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts.
Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn).
Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa
https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1
Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG:
https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921
Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam.
Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.