Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp đón khách hàng:
- Trực lễ tân, tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến thăm và làm việc tại Công ty với thái độ niềm nở
- Hướng dẫn, hỗ trợ các thông tin hoặc thủ tục đăng ký
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tiếp đón khách tại Công ty
2. Trực tổng đài:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, ghi nhận thông tin và chuyển cuộc gọi đến các bộ phận liên quan
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại trong phạm vi của lễ tân
- Ghi nhận các thông tin và truyền đạt, báo cáo người có thẩm quyền
3. Công tác hành chính văn phòng:
- Thực hiện cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đồng phục bảo hộ...
- Thực hiện công tác chấm công hàng tháng cho cán bộ nhân viên.
- Thực hiện theo dõi, quản lý chuyển phát nhanh đến và đi của Công ty
- Thực hiện công tác mua sắm đồ dùng, dụ cụ, quà đối ngoại theo chỉ đạo của quản lý
- Theo dõi, thanh toán các chi phí văn phòng như: điện, nước, cước điện thoại, internet, phí gửi xe... của công ty
4. Xử lý các công việc cá nhân cho Sếp
5. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
1. Tiếp đón khách hàng:
- Trực lễ tân, tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến thăm và làm việc tại Công ty với thái độ niềm nở
- Hướng dẫn, hỗ trợ các thông tin hoặc thủ tục đăng ký
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tiếp đón khách tại Công ty
2. Trực tổng đài:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, ghi nhận thông tin và chuyển cuộc gọi đến các bộ phận liên quan
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại trong phạm vi của lễ tân
- Ghi nhận các thông tin và truyền đạt, báo cáo người có thẩm quyền
3. Công tác hành chính văn phòng:
- Thực hiện cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đồng phục bảo hộ...
- Thực hiện công tác chấm công hàng tháng cho cán bộ nhân viên.
- Thực hiện theo dõi, quản lý chuyển phát nhanh đến và đi của Công ty
- Thực hiện công tác mua sắm đồ dùng, dụ cụ, quà đối ngoại theo chỉ đạo của quản lý
- Theo dõi, thanh toán các chi phí văn phòng như: điện, nước, cước điện thoại, internet, phí gửi xe... của công ty
4. Xử lý các công việc cá nhân cho Sếp
5. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức và kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống
3. Thái độ
- Khéo léo, tinh tế
- Linh hoạt, nhanh nhẹn
- Trung thực, trách nhiệm
- Có khả năng chịu áp lực công việc
4. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nữ
- Ngoại hình ưa nhìn
- Độ tuổi: từ 22 – 25 tuổi
- Thời gian thử việc 02 tháng
- Có thể làm việc ngoài giờ nếu công việc phát sinh
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30) hằng tuần
- Nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:30
Quyền lợi ứng viên:
1. Thu nhập: từ 12 - 15 triệu đồng/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)
2. Thưởng: Thưởng Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của Công ty,...
3. Chế độ phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thêm giờ, phụ cấp kinh doanh,...
- 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín
- Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty
- Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
- Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
- Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
- Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
2. Thưởng: Thưởng Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của Công ty,...
3. Chế độ phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thêm giờ, phụ cấp kinh doanh,...
- 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín
- Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty
- Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
- Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
- Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
- Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn.
Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts.
Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn).
Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa
https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1
Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG:
https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921
Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam.
Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.