Việc làm ERAS GROUP

Cập nhật 01/12/2024 19:55
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
ERAS GROUP
Chuyên Viên Phát Triển & Vận Hành Sàn Tmđt
ERAS GROUP 3.0★
1 đánh giá 68 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà Thương Mại Chung Cư Udic Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

  1. Quản lý và vận hành sàn TMĐT

  • Đảm bảo hoạt động của gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiktok, Amazon, Alibaba…) diễn ra trơn tru.

  • Cập nhật, quản lý và tối ưu hóa danh mục sản phẩm, bao gồm thông tin sản phẩm, giá cả, và hình ảnh.

  • Kiểm tra và xử lý các lỗi kỹ thuật hoặc gián đoạn liên quan đến hoạt động của gian hàng.

  • Theo dõi và phản hồi đánh giá, phản hồi của khách hàng trên sàn.

  1. Xây dựng và phát triển gian hàng

  • Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch sale theo lịch của sàn TMĐT hoặc yêu cầu nội bộ.

  • Phát triển các chiến lược tăng trưởng như tối ưu hóa hiển thị, xếp hạng sản phẩm, và SEO trên sàn.

  • Tạo mối quan hệ tốt với đội ngũ quản lý của sàn để cập nhật chính sách và chương trình hỗ trợ.

  1. Chạy quảng cáo nội sàn (In-App Advertising)

  • Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo nội sàn (Shopee Ads, Tiktok Ads…).

  • Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý theo từng chiến dịch và sản phẩm.

  • Theo dõi hiệu quả quảng cáo: CPC, CTR, ROI, tỷ lệ chuyển đổi, thứ hạng sản phẩm.

  • Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, sử dụng các công cụ như đấu thầu từ khóa, remarketing, và phân tích đối thủ cạnh tranh.

  • Phân tích dữ liệu quảng cáo để đưa ra chiến lược cải thiện hiệu quả và tối đa hóa doanh thu.

  1. Phân tích và tối ưu hiệu quả bán hàng

  • Theo dõi và phân tích số liệu kinh doanh trên sàn (doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, traffic, tồn kho…).

  • Báo cáo hiệu quả bán hàng, đề xuất giải pháp để tối ưu hóa doanh thu và giảm chi phí vận hành.

  • Tối ưu quy trình xử lý đơn hàng, từ khâu đặt hàng, đóng gói đến giao hàng, nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

  1. Hỗ trợ và phối hợp nội bộ

  • Làm việc với các bộ phận liên quan (Marketing, Kế toán, Kho vận) để đồng bộ hóa hoạt động kinh doanh trên sàn.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, đổi trả, bảo hành sản phẩm trên sàn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng từ 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ/tháng + Phụ cấp + Thưởng KPI
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
  • Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
  • Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
116A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1

Eras Group (ERG) ra đời từ một nhóm các cổ đông chuyên đầu tư phát triển các dự án nhà ở phục vụ nhu cầu phục vụ an cư của người dân cũng như nhu cầu đầu tư bất động sản bền vững của đối tác cá nhân và tổ chức.

Trong những bước đầu phát triển từ tháng 06 năm 2016 cho đến nay, ERG với 4 công ty thành viên đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành tập đoàn chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh.

Với tầm nhìn trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư, phát triển bất động sản và Nông nghiệp Công nghệ cao (NNCNC) hàng đầu Việt Nam. ERG luôn coi trọng vấn đề về đội ngũ nhân sự, với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi, cơ hội phát triển rõ ràng,... ERG đã và đang là 1 môi trường có rất nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên tiềm năng. 


Review ERAS GROUP

3.0
1 review

02/03/2023
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Công ty tuyển dụng đòi chiều cao trong khi chỉ là vị trí back office (RV)

Những nghề phổ biến tại ERAS GROUP

Bạn làm việc tại ERAS GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ERAS GROUP

ERAS GROUP

Click để đánh giá