Mô tả công việc
- Chấm công và lập bảng công cho cán bộ, công nhân viên tại khu vực quản lý.
- Quản lý quỹ tiền mặt, thực hiện các thủ tục thu chi và thanh toán.
- Theo dõi và quản lý vật tư xuất – nhập hàng tại khu vực quản lý.
- Lập báo cáo gửi Ban Giám đốc và quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm làm kế toán.
- Kỹ năng: Thành thạo Excel, Word và có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực tốt.
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7- 10 triệu VNĐ/tháng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cung cấp trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ hiệu quả công việc.
- Thưởng và tăng lương theo năng lực, lương tháng 13.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Nghỉ lễ, tết, tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chế độ của công ty.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững, thăng tiến cho nhân sự tâm huyết.
Eras Group (ERG) ra đời từ một nhóm các cổ đông chuyên đầu tư phát triển các dự án nhà ở phục vụ nhu cầu phục vụ an cư của người dân cũng như nhu cầu đầu tư bất động sản bền vững của đối tác cá nhân và tổ chức.
Trong những bước đầu phát triển từ tháng 06 năm 2016 cho đến nay, ERG với 4 công ty thành viên đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành tập đoàn chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh.
Với tầm nhìn trở thành một trong những Tập đoàn đầu tư, phát triển bất động sản và Nông nghiệp Công nghệ cao (NNCNC) hàng đầu Việt Nam. ERG luôn coi trọng vấn đề về đội ngũ nhân sự, với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi, cơ hội phát triển rõ ràng,... ERG đã và đang là 1 môi trường có rất nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên tiềm năng.
Review ERAS GROUP
Công ty tuyển dụng đòi chiều cao trong khi chỉ là vị trí back office (RV)