Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Kinh doanh
1. Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao.
Phát triển thị trường
2. Khai thác và phát triển theo mảng thị trường được phân công.
3. Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
4. Tham gia các Networking Event hoặc Hội chợ du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
5. Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện có của công ty.
Chăm sóc khách hàng
6. Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
7. Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết.
8. Phối hợp với CSKH xử lý các tình huống phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
9. Tham gia tổ chức sự kiện tri ân tới top khách hàng Corp/ top Đại lý chuyên Mice
Hợp đồng
10. Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
11. Tổ chức kiểm soát quy trình làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ).
12. Hỗ trợ cùng Kế toán thu hồi các khoản công nợ từ khách
Báo cáo
13. Thực hiện các báo cáo, kế hoạch kinh doanh tuần/tháng cho Lãnh đạo.
14. Thực hiện báo cáo phân tích account theo quý.
Các công việc khác
15. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
16. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
· Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort từ 4* đến 5*.
· Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng
· Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
· Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
· Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ
· Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
· Tự tin, năng động, cởi mở
· Khéo léo, thu hút
· Thông minh, linh hoạt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Flamingo Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Lấy “Tiên phong – Tận tụy – Bền vững” làm triết lý kinh doanh, Flamingo luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến một phong cách sống ho