Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Tham gia xây dựng chiến lược thương hiệu cho Tập đoàn: chiến lược định vị, chiến lược khác biệt hoá thương hiệu
-Lập kế hoạch & phối hợp với các bên liên quan để triển khai việc đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu của Tập đoàn & các đơn vị thành viên
-Xây dựng & ban hành Quy chế hướng dẫn sử dụng hệ thống Nhãn hiệu, bộ nhận diện, thông điệp & thông tin thương hiệu... của Tập đoàn & các đơn vị thành viên
-Xây dựng các ý tưởng, lập kế hoạch & thực hiện các chương trình, hoạt động, sự kiện, giải thưởng, CSR của Tập đoàn
-Lập kế hoạch & phối hợp cùng các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu nhằm gia tăng độ phủ, uy tín & trung thành với thương hiệu
-Lên kế hoạch & thực hiện truyền thông nội bộ nâng cao nhận thức, hiểu biết & yêu thích về thương hiệu của CBNV Tập đoàn. Nhằm góp phần thúc đẩy mỗi CBNV là một đại sứ thương hiệu của Tập đoàn
-Giám sát hoạt động truyền thông thương hiệu của Tập đoàn & các đơn vị thành viên, đảm bảo nhận diện thương hiệu & các thông điệp nhất quán, ứng dụng trên mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn
-Quản lý hình ảnh thương hiệu của Tập đoàn trên tất cả các điểm chạm thương hiệu online & offline, định kỳ rà soát việc thực hiện Quy chế & hướng dẫn sử dụng thương hiệu trong nội bộ, giữa các đơn vị thành viên & trên thị trường.
-Định kỳ thực hiện đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu, hiểu biết thương hiệu, cảm tình của công chúng đối với thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
-Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí... hoặc các ngành liên quan khác
-Kinh nghiệm công tác: tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm trong các Tập đoàn lớn
-Kỹ năng:
Thích ứng linh hoạt
Tư duy logic mạch lạc
Sáng tạo & cập nhật xu hướng
Giao tiếp
Giải quyết vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Flamingo Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Lấy “Tiên phong – Tận tụy – Bền vững” làm triết lý kinh doanh, Flamingo luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến một phong cách sống ho