Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chính sách và chế độ
Thực hiện tính lương, thưởng và các khoản khác đi kèm bảng lương cho toàn thể nhân viên.
Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc.
Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định.
Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến BHXH và thuế TNCN.
Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên, bao gồm hợp đồng lao động, quyết định tuyển dụng, thăng chức, kỷ luật, nghỉ việc. Đảm bảo tất cả các thông tin và tài liệu liên quan đến nhân sự được lưu trữ chính xác và bảo mật.
Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách... để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo đúng pháp luật.
Ghi nhận và đề xuất các chính sách, phúc lợi phù hợp với nguyện vọng của nhân viên và tình hình hoạt động của công ty.
Đề xuất ý kiến trong việc đưa ra quy định, quy chế khen thưởng, thi đua, tạo động lực làm việc cho nhân viên
Quản lý hiệu suất
Phát triển và triển khai các hệ thống đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên.
Tổ chức các buổi đánh giá định kỳ, thu thập phản hồi và đưa ra các đề xuất cải thiện hiệu suất.
Xây dựng và quản lý các chương trình khen thưởng, động viên và thăng tiến dựa trên thành tích của nhân viên.
Đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong quá trình đánh giá và khen thưởng
Quản lý Hành chính Văn phòng:
Quản lý và điều phối các hoạt động hành chính văn phòng, bao gồm quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm, dịch vụ bảo vệ, vệ sinh.
Tổ chức và điều phối các sự kiện nội bộ của công ty như hội họp, hội thảo, sự kiện teambuilding.
Hỗ trợ Quản lý Nhân sự và Văn hóa Doanh nghiệp:
Tham gia vào việc xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình và quy định về nhân sự.
Hỗ trợ xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự và hành chính, đảm bảo mọi vấn đề được xử lý kịp thời và hiệu quả.
Báo cáo và Thống kê:
Lập báo cáo nhân sự định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc thống kê, phân tích dữ liệu nhân sự phục vụ cho công tác quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành nhân sự. Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm về chính sách và chế độ
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như MS Office, phần mềm quản lý nhân sự.
Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập.
Có đam mê phát triển sâu kỹ năng và kiến thức trong ngành Nhân sự
Quyền lợi:
Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tại Frasers Hospitality, thương hiệu đặc trưng của chúng tôi về các dịch vụ đổi mới và nhiều cơ sở vật chất toàn diện đã góp phần tạo nên thành công của chúng tôi trong việc đưa Frasers trở thành một trong những công ty quản lý căn hộ dịch vụ có thương hiệu hàng đầu.
Từ những bất động sản hàng đầu tại Singapore, Frasers đã mở rộng và hiện có mặt tại các thành phố cửa ngõ lớn như: Bahrain, Bangkok, Bắc Kinh, Budapest, Thành Đô, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hà Nội, Hồng Kông, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur , London, Manila, Melbourne, Nam Kinh, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Thượng Hải, Thâm Quyến, Singapore, Tô Châu, Sydney, Thiên Tân, Bangalore, Quảng Châu, Perth, Vô Tích, Chennai.