Việc làm Fraser Suites

Cập nhật 17/11/2024 00:39
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Fraser Suites In Hanoi
Executive Assistant To The Chairman (Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị)
Fraser Suites
116 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:
• Theo dõi, quản lý lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT, bao gồm các cuộc hẹn, lịch họp và lịch công tác.
• Tóm tắt nội dung các đề xuất, kiến nghị của Chủ tịch HĐQT để thông qua HĐQT.
• Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý các công việc có liên quan của Chủ tịch HĐQT.
• Chuẩn bị nội dung họp, biên bản cuộc họp và theo dõi tiến độ triển khai sau cuộc họp.
• Soạn thảo, chỉnh sửa các báo cáo, thuyết trình, bài phát biểu và các tài liệu khác (bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt).
• Nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu tổng hợp cho các cuộc họp và thuyết trình.
• Tổ chức và điều phối các cuộc họp (địa điểm, thiết bị và tài liệu) với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
• Đảm bảo các thông tin, ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT được truyền tải kịp thời và chính xác.
Key Responsibilities:
1. Administrative:
• Manage the Chairman's schedule, including appointments, meetings, and travel arrangements.
• Prepare meeting agendas, minutes, and follow-up action items.
• Screen and prioritize correspondence and communication on behalf of the Chairman.
2. Document Preparation:
• Draft, edit, and proofread reports, presentations, speeches, and other documents in both English and Vietnamese.
• Conduct research and prepare briefing materials for meetings and presentations.
3. Meeting Coordination:
• Organize and coordinate meetings with internal and external stakeholders.
• Ensure all logistics, such as venues, equipment, and materials, are in place for meetings.
4. Communication:
• Act as a liaison between the Chairman and other departments, executives, and external partners.
• Ensure timely and accurate communication of decisions and directives from the Chairman.

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
• Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động và áp lực cao.
• Tinh thần chủ động, linh hoạt và kỹ năng quản lý thời gian tốt.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Đa dạng hoạt động du lịch, team-building hằng năm
Chăm sóc sức khoẻ
Mức lương cạnh tranh
Đào tạo
Lộ trình thăng tiến rộng mở dành riêng cho bạn
Khu vực
Báo cáo

Fraser Suites In Hanoi
Fraser Suites Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ

Tại Frasers Hospitality, thương hiệu đặc trưng của chúng tôi về các dịch vụ đổi mới và nhiều cơ sở vật chất toàn diện đã góp phần tạo nên thành công của chúng tôi trong việc đưa Frasers trở thành một trong những công ty quản lý căn hộ dịch vụ có thương hiệu hàng đầu.

Từ những bất động sản hàng đầu tại Singapore, Frasers đã mở rộng và hiện có mặt tại các thành phố cửa ngõ lớn như: Bahrain, Bangkok, Bắc Kinh, Budapest, Thành Đô, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hà Nội, Hồng Kông, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur , London, Manila, Melbourne, Nam Kinh, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Thượng Hải, Thâm Quyến, Singapore, Tô Châu, Sydney, Thiên Tân, Bangalore, Quảng Châu, Perth, Vô Tích, Chennai.

Những nghề phổ biến tại Fraser Suites

Bạn làm việc tại Fraser Suites? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Fraser Suites

Fraser Suites

Click để đánh giá