Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của AIAexchange
- Chủ động tham gia và hỗ trợ các hội thảo do công ty tổ chức
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Tuổi từ 25-40
- Ngoại hình sáng, dễ nhìn. Tác phong chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm trong ngành tài chính, sức khỏe, giáo dục là lợi thế
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Biết cách tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Chịu được áp lực công việc và doanh số.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp kinh doanh cố định (14 triệu/tháng), thu nhập từ 20tr/ tháng và không giới hạn
- Thưởng hoa hồng hấp dẫn và vinh danh khen thưởng theo từng tháng, quý, năm
- Nhiều chương trình thi đua khen thưởng theo từng tháng, quý, năm
- Được tham gia các khoá huấn luyện chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của công ty
- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng trong công việc và các vị trí quản lý kinh doanh có chính sách và lộ trình rõ ràng
Tại Frasers Hospitality, thương hiệu đặc trưng của chúng tôi về các dịch vụ đổi mới và nhiều cơ sở vật chất toàn diện đã góp phần tạo nên thành công của chúng tôi trong việc đưa Frasers trở thành một trong những công ty quản lý căn hộ dịch vụ có thương hiệu hàng đầu.
Từ những bất động sản hàng đầu tại Singapore, Frasers đã mở rộng và hiện có mặt tại các thành phố cửa ngõ lớn như: Bahrain, Bangkok, Bắc Kinh, Budapest, Thành Đô, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hà Nội, Hồng Kông, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur , London, Manila, Melbourne, Nam Kinh, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Thượng Hải, Thâm Quyến, Singapore, Tô Châu, Sydney, Thiên Tân, Bangalore, Quảng Châu, Perth, Vô Tích, Chennai.