Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô Tả Công Việc
- Viết tin, bài, thông cáo báo chí, xử lý nội dung và biên tập bài cho các chiến dịch truyền thông, sự kiện;
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ;
- Chăm sóc, quản lý tệp khách hàng nước ngoài;
- Là đầu mối giữa khách hàng nước ngoài với các phòng/ban liên quan;
- Xây dựng quan hệ với các quỹ đầu tư, các công ty chứng khoán và các định chế tài chính trong và ngoài nước
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học trở lên hệ chính quy, chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng...
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm làm việc trong lĩnh vực: Marketing, Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Khách hàng tổ chức, Định chế tài chính, Tư vấn tài chính...
- Nhạy bén cập nhật các tin tức, các trào lưu và xu hướng truyền thông;
- Sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản hoặc có khả năng làm MC là một lợi thế;
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết);
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc, làm việc dưới áp lực cao;
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Furama Resort Đà Nẵng sang trọng là biểu tượng thực sự của du lịch Việt Nam. Thiên đường 5 sao trên bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng thế giới này được tôn vinh là khu nghỉ dưỡng uy tín nhất Việt Nam - bao gồm cả hoàng gia, tổng thống, ngôi sao điện ảnh và lãnh đạo doanh nghiệp quốc tế trong số những vị khách nổi tiếng. Giành được nhiều giải thưởng vì cam kết không ngừng cung cấp dịch vụ và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, Furama không chỉ liên tục được bình chọn là khu nghỉ dưỡng số 1 của Việt Nam mà còn dẫn đầu các cuộc thăm dò quốc tế còn xếp hạng nơi này trong số những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở châu Á. Nhưng Furama không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng miền nhiệt đới bình dị mà còn là điểm dừng chân hàng đầu để khám phá một trong những điểm đến mới thú vị nhất châu Á – trong những ngày đầu được du lịch quốc tế “khám phá”.