Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (telesale + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
• Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
• Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
• Độ tuổi 21 - 35. Ưu tiên nữ
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
• Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương 10 - 25 triệu/tháng + thưởng.
• Xét tăng lương hàng năm.
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
• Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
• Được tham gia các chương trình teambuilding, đào tạo
• Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
• Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
• Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.