Mô tả công việc
1 CSKH, ghi nhận ý kiến KH về dịch vụ + máy móc sau khi lắp đặt,demo.
2 Chăm sóc KH đến hạn lấy nguyên liệu.
3 Theo dõi tổng hợp các sự cố về nguyên liệu.
4 Tạo case cho kt.
5 Tiếp nhận đơn hàng + yêu cầu khách hàng qua điện thoại
6 Tiếp nhận công việc được sự phân công từ TP
7 Khai thác nhu cầu thiết bị mới của KH (nếu có)
8 Lấy lại KH xài ngoài.
- Chịu sự phân công và báo cáo cho TP
Yêu cầu công việc
Thử việc: 60 ngày
Độ tuổi 24-32 tuổi
Trình độ học vấn Cao đẳng
Trình độ chuyên môn CSKH
Kinh nghiệm 1-2 năm
Phong cách làm việc Năng động, sáng tạo, chủ động
Kỹ năng chuyên môn: tài chính/kế toán/kinh tế
Kỹ năng quản lý: - Kỹ năng làm việc nhóm- giao tiếp tốt với KH- kiên nhẫn.
- Quản lý thời gian
- Kỹ năng giải quyết vấn đề độc lập
Kỹ năng bổ trợ:
-Tiếng anh
- Excel, Powerpoint
Thái độ làm việc: Cam kết, chủ động và trung thực
Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8 - 10 triệu
- Nâng lương theo quy định.
- Sau thử việc ký Hợp lao động, tham gia BHXH theo quy định.
- Nghỉ hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
- Sinh nhật, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13 theo hoạt động kinh doanh.
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.