Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Xoay ca được, không còn vướng lịch học.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 3 - 6 tháng, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 8.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp ca đêm).
• Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ
• Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ
• Sau 2 năm phụ cấp: 1.500.000 VNĐ
- Thưởng ngay 1.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ
- Hưởng 85% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, thử việc vẫn được hưởng KPI.
- KPI nhận gối đầu theo tháng.
- Thời gian đào tạo (9 ngày) hỗ trợ: 100.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
- Từ 22:00 – 2:00 được hưởng 130% - 200% mức lương cơ bản.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công
ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Nhận lương vào cuối tháng.
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC:
• Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng 14 ngày phép/năm.
• Lương tháng 13 hằng năm.
• Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
• Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch...
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.