Mô tả công việc
- Liên hệ cho khách hàng dựa trên data được cấp, và đặt lịch hẹn.
- Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ thiết kế website và ký hợp đồng (online hoặc offline).
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi tư vấn.
- Data khách hàng tiềm năng được hướng dẫn tìm kiếm trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo 100%.
- Biết sử dụng laptop, tin học văn phòng cơ bản.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, hoà đồng, có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Tuân thủ mọi nội quy, nề nếp của công ty, trang phục lịch sự.
- Hình thức làm việc:Full-time (Từ 8h - 17h , Thứ 2 đến sáng thứ 7)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và hoa hồng cao từ 8 triệu - 28 triệu , thu nhập theo khả năng (dựa trên target đạt được).
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên ngành từ cơ bản tới nâng cao.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chốt sale.
- Thời gian đầu làm việc được Quản lý và người giỏi về chuyên môn ngành nghề sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng và chốt hợp đồng.
- Được làm việc trong môi trường team/nhóm hoà đồng, đoàn kết.
Tổ chức tham gia Team buliding 2 lần/năm.
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.