Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách giải quyết các vấn đề liên quan đến việc Check in, Check out, đặt phòng....với các khách sạn
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong thời gian khách lưu trú tại các khách sạn
-...
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Làm việc trong trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại
- Được nghỉ 1.5 ngày/tuần, làm việc giờ hành chính
- Được tham gia BHXH theo luật định
- Được hỗ trợ xuất ăn ca cộng vào lương
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
- Giao tiếp tốt tiếng anh hoặc tiếng Nga (Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng Nga)
- Chịu được áp lực trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV ứng tuyển về Email tuyển dụng ( Yêu cầu gửi CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nga)
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.