Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng Anh tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng, làm việc theo nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: 9.500.000đ/tháng
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. OFF 1 ngày bất kì/tuần
• Ca 1: 8:00 – 17:30 (Nghỉ giữa giờ 90p)
• Ca 2: 14:00 – 23:00 (Nghỉ giữa giờ 60p)
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.