Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua tổng đài và cung cấp giải pháp, phản hồi thông tin giải đáp thắc mắc cho khách hàng, chỉ thuần chăm sóc khách hàng , không có chỉ tiêu bán hàng
- Thực hiện cuộc gọi ra thông báo kết quả hoặc hỏi thăm hỗ trợ khi khách hàng đăng ký dịch vụ bị lỗi
- Sản phẩm: Điện thoại di động, máy tính bảng, SIM/thẻ
2. Thời gian làm việc:
- Làm 6 ngày/tuần ( thứ 2- thứ 7); nghỉ chủ nhật hàng tuần
Ca làm: Xoay luân phiên
Ca 1: 21h00- 06h00
Ca 2: 24h00- 09h00
Ca 3: 23h00 - 08h00
3. Địa điểm làm việc:
Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi
Lương gross khởi điểm 14 triệu ( gồm: LC 9.5 triệu + phụ cấp công việc hàng tháng 3.5 triệu + thưởng 1 triệu )
Tăng lương thâm niên 2 lần / năm
Được cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc
Được đào tạo bài bản, đầy đủ , nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm
Tham gia bảo hiểm XH, BHTN, BHYT đầy đủ sau 2 tháng thử việc
Cơ hội up lên các vị trí cao hơn: Trainer, Teamlead, QA
Tham gia các hoạt động chung của team và các hoạt động thi đua của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp bằng tiếng anh tốt ( ~ Ielts >6.0)
- Không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 14 Tr VND
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.