Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ học viên và phụ huynh để hoàn tất quá trình đăng ký nhập học.
- Thu học phí và cập nhật thông tin thanh toán của học viên lên hệ thống.
- Cập nhật và quản lý thông tin học viên trong suốt khóa học.
- Chăm sóc và hỗ trợ học viên các vấn đề liên quan trong khóa học: gửi sách cho học viên, đăng ký lịch thi, giải đáp thắc mắc của học viên về chương trình đào tạo...
- Trao đổi và thông báo kịp thời với giáo viên và trợ giảng về các vấn đề của học viên.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có khoảng 1 năm kinh nghiệm về tư vấn, ưu tiên ứng viên đã từng tư vấn các khóa học tiếng anh.
- Khả năng nắm bắt tâm lý thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 15 triệu theo năng lực ứng viên
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao;
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn thường xuyên và miễn phí bởi các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước.
- Có cơ hội tham dự các buổi tiệc gặp mặt và giao lưu gắn kết và với toàn bộ giáo viên tại
- CB và học hỏi trao đổi kinh nghiệm từ đồng nghiệp; Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.