Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel.
- Tiếp nhận thông tin, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ cung cấp các chương trình khuyến mại của dịch vụ Viettel cho khách hàng.
- Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, không yêu cầu kinh nghiệm.
- 6h30 -14h30
- 14h30- 22h30
Địa chỉ làm việc:Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giọng khá, giao tiếp nhanh nhẹn
- Nam/ nữ: tuổi từ 20 ~ 35
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:7.000.000 - 9.000.000 VNĐ + lương tăng ca 150-300% lương.
- Hưởng hoa hồng khi đăng ký dịch vụ thành công cho khách hàng.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (hưởng trợ cấp đào tạo 1.400.000 VNĐ).
- Hưởng lương thâm niên (>= 12 tháng: +200k/tháng; >= 24 tháng: +400k/tháng vào tiền lương chính thức)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.