Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi lên tổng đài Viettel Pay, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng các dịch vụ Viettel Pay
- Cung cấp cho khách hàng các thông tin về dịch vụ Viettel Pay
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ
- Lễ tết đi làm được hưởng 300% lương
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến,trang thiết bị hiện đại
- Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật
- Được đánh giá hiệu quả và ký hợp đồng chính thức
- Đào tạo có hỗ trợ lương
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.