Mô tả công việc
Hỗ trợ tiếp đón KH lên trực tiếp Công ty nếu có;
Lên kế hoạch, đề xuất các phương án, chính sách cần thiết hỗ trợ cho công việc;
Đảm bảo các thông tin tư vấn cho KH là thông tin chính xác nhất về Công ty;
Tư vấn, trả lời các thắc mắc của khách hàng (KH) liên quan đến sản phẩm Công ty, đưa ra sự lựa chọn đa dạng về sp cho KH, chốt sản phẩm phù hợp cho KH;
Hàng tuần, hàng tháng lập báo cáo gửi lại quản lý trực tiếp;
Cập nhật thông tin KH sau mỗi buổi tư vấn lên dữ liệu Data của Công ty ( tình trạng KH quan tâm mức độ như thế nào, cần lưu ý thông tin gì..);
Công ty cung cấp Data KH;
Công ty hoạt động về lĩnh vực XKLĐ và Du học ( Nhật, Hàn );
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, hoạt ngôn, không nói ngọng nói lắp;
Trình độ từ Trung cấp trở lên;
Kỹ làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống tốt;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và có máy tính cá nhân.
Ưu tiên ứng viên có KN về lĩnh vực CSKH;
Nữ, tuổi từ 21- 28;
Có đam mê đối với Sale – chăm sóc khách hàng;
Quyền lợi
Tổng thu nhập: từ 10- 20 triệu đồng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Đóng BHXH, BHYT theo quy định Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức
Hoa hồng: Theo doanh số thực tế chăm sóc được + thưởng nóng;
Lương cơ bản: 6- 8 triệu đồng;
Các chế độ khác theo quy định Công ty.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp chuyên sâu và kiến thức chuyên môn khi làm việc;
Lương tháng thứ 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:20:03
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.