Mô tả công việc
Vai Trò Chính:
- Lắng nghe và giải quyết các thắc mắc của khách
- Tư vấn tận tâm từ trước đến sau khi mua hàng
- Hỗ trợ đặt hàng, đổi trả nhanh chóng
Nhiệm Vụ Cụ Thể:
- Giải đáp mọi câu hỏi của khách
- Xử lý khiếu nại (nếu có)
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
- Theo dõi trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20-35
- Thái độ tích cực, hòa đồng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
* THU NHẬP & THỜI GIAN LÀM VIỆC
Part-time: 3.500.000đ/tháng
Full-time: 8.000.000đ/tháng
⏰ Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h30
Full-time: 8.340.000đ/tháng
Tuần được off 1 ngày
* QUYỀN LỢI SIÊU HẤP DẪN
Thăng tiến rõ ràng: Lộ trình phát triển nghề nghiệp cho từng cá nhân.
Đào tạo bài bản: Học từ A-Z, không cần kinh nghiệm.
Du lịch & Team building: Kết nối, vui chơi, tạo nên những kỷ niệm khó quên.
Thưởng theo hiệu suất: Càng cố gắng, thu nhập càng cao.
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.