Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi về dịch vụ điện thoại cố định và internet của nhà mạng Viettel hỗ trợ các vấn đề khách hàng đang gặp phải
- Không sale, không áp doanh số doanh thu
ĐỊA ĐIỂM
- KĐT Handi Resco Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện công viên Hòa Bình)
THỜI GIAN
- Fulltime xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Từ 6h30 - 14h30
- Từ 14h30 - 22h30
- Từ 8h -17h
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.500.000 - 9.000.000 vnđ/tháng
- Thử việc 100% lương.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.