Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng và cư dân: đăng kí xe, mất vé, thay đổi nhân khẩu, thông tin chủ căn hộ, ý kiến khách hàng, đăng ký bảo hành căn hộ, đăng ký hoàn thiện thi công căn hộ.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật tòa nhà hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan đến thực hiện thi công tại tòa nhà.
- Gửi email thông báo phí dịch vụ, gửi email/ gọi điện nhắc công nợ.
- Làm thông báo phí dịch vụ cư dân, thương mại và hồ sơ thanh toán với các đơn vị đối tác.
- Theo dõi và phản hồi giải quyết các ý kiến khách hàng của cư dân trên app, fanpage FB, zalo… hàng ngày.
- Giám sát dịch vụ.
- Cập nhật thông tin dữ liệu khách thuê/ cư dân vào hệ thống, lưu trữ các Hợp đồng.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.
- Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong Dự án và đề xuất hướng giải quyết.
- Tham gia công việc khảo sát và thu thập thông tn về dịch vụ tiện ích để có cơ sở xây dựng các mức phí dịch vụ cho phù hợp.
- Hỗ trợ việc thu phí quản lý từ cư dân và nộp quỹ theo đúng quy trình.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng ban quản lý/ Trưởng nhóm CSKH và báo cáo đầy đủ kết quả thực hiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 22 - 35
- Tốt nghiệp Đại học
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH từ 01 năm trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Ăn ca 30K/ngày
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30
- Phúc lợi:
Thưởng Lễ, Tết, cuối năm
Đầy đủ bảo hiểm
Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ
- Ngày nghỉ:
Nghỉ chiều T7 và CN
Nghỉ phép năm - Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.