Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng Hổ trợ khách làm thủ tục Check in/ check out
Đăng ký thẻ thành viên/ nâng cấp hạn thẻ cho khách
Hỗ trợ và giải thích cho khách hàng về các sự kiện và chương trình khuyến mãi của CLB
Làm việc luân phiên theo ca 24 tiếng theo sự sắp xếp của bộ phận
Yêu cầu công việc
• Giao tiếp thành thạo tiếng Hàn/tiếng Anh
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, có kinh nghiệm trong mảng E-Gaming là một lời thế
• Ngoại hình chuyên nghiệp
• Chấp nhận làm theo ca, xoay ca (18h-03h đêm, 11h đêm-06h sáng, 14h-20h)
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Hỗ trợ ăn tại công ty
Tham gia BHYT, BHXH
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.