Mô tả công việc
Thực hiện một số công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Phụ trách lên kịch bản, hỗ trợ chuẩn bị và thực hiện các nhiệm vụ quay phim, đảm bảo nguồn video đạt chất lượng tốt nhất.
KPI được tính dựa trên số lượng video sản xuất.
Sản xuất các sản phẩm Media để đăng tải trên ứng dụng, mạng xã hội, cộng đồng và các video phục vụ marketing, branding
Biên tập, dựng video, theo dõi và hỗ trợ hậu kỳ để cho ra sản phẩm hoàn chỉnh.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc nhóm tốt, thái độ làm việc nghiêm túc, cầu tiến và ham học hỏi
Sinh viên năm Ba, năm Tư hoặc tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành Truyền thông, Thiết kế Đồ họa, hoặc có kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa tại các câu lạc bộ Truyền thông
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các công cụ chỉnh sửa ảnh, video như AI, Photoshop, Capcut, Premiere Pro, v.v.
Tư duy sáng tạo, bố cục và kỹ năng tổ chức tốt
Thông minh, chăm chỉ và tốt bụng
Quyền lợi
Thu nhập & Phúc lợi hấp dẫn
Thu nhập cạnh tranh với mức tăng trưởng không giới hạn: Lương cơ bản từ 1.000.000 đến 5.000.000 VND/tháng + thưởng com + thưởng performance(nếu có) + phụ cấp. Tổng thu nhập lên đến 7.000.000 VND/tháng
Tập trung vào Phúc lợi của Nhân viên với nhiều hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, Team Building hàng quý, Year End Party, thực đơn Pantry/Cafeteria liên tục thay đổi.
Lộ trình thăng chức minh bạch theo dữ liệu và Đánh giá hiệu suất 3 tháng một lần.
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động và chính sách của công ty (dành cho nhân sự fulltime): 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, work from home, 90 phút nghỉ kinh nguyệt/tháng, v.v.
Cơ hội phát triển đột phá
Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua các hoạt động Tuyển dụng Người xây dựng mới. Một loạt các Diễn đàn Học tập, Chia sẻ, Đào tạo, Cố vấn và Xây dựng hàng tháng thú vị đang chờ bạn. Ngoài ra, TeenUp hỗ trợ nhu cầu tự học của cá nhân thông qua Trung tâm học tập trên ứng dụng công nghệ Base Square.
Đào tạo toàn diện về kiến thức, kỹ năng mềm và chuyên môn: mô hình bán hàng SPIN, quản lý kênh khách hàng, kỹ năng đàm phán và chốt giao dịch, chuyên môn về Giáo dục giới tính và giáo dục toàn diện, v.v. Quá trình đào tạo liên tục để nâng cao năng lực sau giai đoạn tuyển dụng.
Đội ngũ khởi nghiệp trẻ trung, nhiệt tình, đầy tham vọng và nhân văn. Mọi người đều đoàn kết để tạo ra giá trị thực sự cho trẻ em, gia đình, trường học và xã hội.
Cơ hội làm việc với những tài năng hàng đầu của thế hệ. Cứ 5 Builders tại TeenUp, thì có ít nhất một người đã từng giữ các chức vụ như Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng phòng, v.v. trong những năm sinh viên của họ.
Môi trường an toàn và tích cực
Tất cả nhân viên mới đều được đào tạo về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, khuynh hướng tình dục, v.v.) và văn hóa nơi làm việc (giao tiếp, làm việc nhóm, bình luận, phản hồi, v.v.) ngay từ khi mới vào làm.
Tôn trọng sự đa dạng, thân thiện với LGBTQ+, với 100% nhà vệ sinh trung tính về giới.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, Sumo Yakiniku, Vuvuzela, Gogi House, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Yu Tang, Manwah,...Hiện tại GGRG đang sở hữu gần 400 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.
Bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review Golden Gate Restaurant Group
Nhưng nhìn chung thì vẫn khá là okela, nhà ăn rất ngon, văn phòng sạch đẹp rộng rãi, đồng nghiệp cũng khá là vui vẻ hoà đồng.(rv)
Môi trường ok lắm, Tập đoàn cũng lớn nên khá chuyên nghiệp. Lễ tết hầu hết có quà đem về (Fb)
Văn phòng thì chuyên nghiệp, trả lương đúng hạn. Nhiều hoạt động vui, nhất là phòng Marketing, quy trình công ty rất nhiều nên đôi khi rất áp lực (Fb)