Việc làm Handong Engineering & Construction JSC

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Handong Engineering & Construction JSC
Nhân Viên Mua Hàng Cơ Điện / MEP Procurement Staff - Hết hạn
Handong Engineering & Construction JSC
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 400 - 700 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 13 - 15A Nguyen Thi Huynh, Ward 8, Phu Nhuan District

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Competitive salary and benefit for manager level (always pay salary on time)
Compulsory Insurance (full salary), Accident Insurance 24/7, Health insurance
Comfortable workspace, friendly colleagues and clear policy for opportunity to be a higher position

Mô Tả Công Việc

• Làm việc với Ban chỉ huy công trình để hiểu rõ yêu cầu của dự án và các tiêu chuẩn kỹ thuật cho công tác mua sắm vật tư, thiết bị
• Tìm kiếm, so sánh, đàm phán và lựa chọn nhà cung cấp vật tư thiết bị trong và ngoài nước, đáp ứng các tiêu chí như thông số kỹ thuật, chủng loại, chất lượng, khả năng cung ứng, tiến độ với mức giá tối ưu
• Chuẩn bị và trình duyệt đơn đặt hàng, hợp đồng và các giấy tờ, hồ sơ liên quan theo quy trình của công ty, đảm bảo tính chính xác, giá và ngân sách dự án được phê duyệt.
• Làm việc chặt chẽ với bộ phận QAQC dự án và ban chỉ huy để theo dõi tiến trình giao hàng, đảm bảo số lượng, khối lượng, chất lượng và tiến độ cung cấp theo đơn đặt hàng và hợp đồng
• Đóng góp trong việc đánh giá báo giá, năng lực, chất lượng và uy tín nhà cung cấp, xử lý các phát sinh nếu có.
• Thường xuyên cập nhật xu hướng ngành, tình hình thị trường và sản phẩm mới nổi trong lĩnh vực cơ điện
• Phối hợp với phòng Kế toán để đảm bảo các đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp được thanh toán đầy đủ, chính xác và đúng hạn
• Thực hiện kiểm tra kho vật tư thiết bị cơ điện định kỳ của công ty và dự án
• Làm việc, kết nối với các bộ phận liên quan để liên tục cải tiến quy trình mua hàng và tối ưu hóa hiệu suất công tác cung ứng vật tư thiết bị
• Yêu cầu báo giá phục vụ công tác đấu thầu.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng.

------

• Collaborate with the site team to comprehend project requirements and technical specifications for procurement purposes.
• Source, compare, negotiate, and select domestic and foreign suppliers for materials and equipment that meet requirements, including specifications, quality, capacity, schedule with the best price.
• Prepare and issue purchase orders, contracts, and related documents following company procedures, ensuring accuracy and adherence to approved pricing and budget limits.
• Work closely with QAQC engineers and site teams to monitor deliveries, quantities, and quality of received items in accordance with purchase orders and contracts.
• Contribute to supplier proposal evaluations, emphasizing quality and reliability, resolve any issues that may arise
• Stay updated on industry trends, market conditions, and emerging products in the MEP field.
• Collaborate with the Accounting team for precise and timely payment processing.
• Conduct regular inventory inspections for both company and project materials and equipment.
• Participate in cross-functional teams to enhance procurement processes and optimize supply chain efficiency.
• Inquire for quotations for bidding works.
• Fulfill other duties as assigned by the team leader and manager.

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành logistics, kinh doanh quốc tế hoặc các chuyên ngành liên quan
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng trong các nhà thầu cơ điện
• Có kinh nghiệm về vật tư thiết bị cơ điện và những tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan
• Kỹ năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp tốt
• Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt
• Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng tiến độ
• Thành thạo kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng
• Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp
• Chi tiết, trách nhiệm, nhiệt tình và trung thực
• Thái độ tích cực và sẵn lòng học hỏi
• Tận tâm, thân thiện, và hỗ trợ
• Sẵn lòng đi công tác khi cần thiết

------

• Bachelor's degree or higher in major of logistics, international business or related field
• At least 01 experience year in MEP procurement/purchasing field in MEP contractors
• Familiar with MEP materials and equipment and relating technical specifications
• Good negotiation skill and the ability to build positive relationships with suppliers
• Good communication and time management skill
• Ability to work under pressure and meet deadlines
• Proficient computer skills (Microsoft Office skills)
• Good English skill
• Detailed, responsible, enthusiastic and honest
• Can-do and willing to learn attitude, team work, open mindset, creative and self-motivated
• Warm, friendly, supportive
• Willing to take business trips if required
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Handong Engineering & Construction JSC

Bạn làm việc tại Handong Engineering & Construction JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Handong Engineering & Construction JSC

Handong Engineering & Construction JSC

Click để đánh giá