Các phòng ban đang tuyển dụng tại Reeracoen

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Du lịch, khách sạn
Nghiên cứu và Khoa học
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Reeracoen

Cập nhật 26/01/2025 12:07
Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Hanoi Branch - Reeracoen Vietnam Co., Ltd
Trưởng Bộ Phận Quản Trị Bán Hàng (Sales Admin Leader) - Thu Nhập Upto 25 Triệu
Reeracoen
830 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Sun Plaza, 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Công tác tổ chức và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng

- Thiết lập biểu mẫu, tổ chức việc cập nhật và giám sát việc lưu giữ hồ sơ khách hàng cũng như cơ sở dữ liệu về khách hàng, sản phẩm và giá bán trên bảng tính excel và phần mềm quản trị bán hàng.

- Kiểm soát luồng công việc và hệ thống phần mềm quản trị bán hàng để đảm bảo các quá trình bán hàng, tiếp nhận, xử lý đơn hàng và giao hàng được thực hiện trôi chảy, giảm thiểu thao tác thủ công.

- Phân công và kiểm soát việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý, catalogue, bảng giá, tiêu chuẩn sản phẩm, công văn, hợp đồng, thỏa thuận hợp tác, các tài liệu và công cụ khác để phục vụ các hoạt động bán hàng.

- Chỉ đạo việc tiếp nhận, tổng hợp và phân loại các các thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng, gửi cho các bộ phận có liên quan giải quyết, theo dõi và báo cáo về kết quả giải quyết.

2. Công tác giám sát việc tiếp nhận và xử lý các đơn hàng

- Chỉ đạo và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho hệ thống siêu thị, đại lý, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ, khách sạn, nhà hàng...) từ khi tiếp nhận đơn hàng cho đến khi hoàn thành giao hàng.

- Phối hợp với bộ phận giao hàng, bộ phận kế toán và các kênh bán hàng để kiểm soát và đôn đốc việc giao hàng cho khách hàng để đảm bảo hàng hóa luôn được giao đủ số lượng và đúng tiến độ.

3. Công tác tổng hợp, phân tích và báo các các số liệu bán hàng

- Tạo các báo cáo bán hàng và trích xuất dữ liệu từ hệ thống phần mềm quản trị bán hàng.

- Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng từng thời kỳ, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, từng nhãn hàng, v.v.

- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm của khách hàng để các kênh bán hàng có thể lập kế hoạch bán hàng cho giai đoạn kế tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành kế toán, thống kê, kinh tế, thương mại hoặc tương đương).

- Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị bán hàng tại doanh nghiệp FMCG.

- Kiến thức chuyên sâu về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Nắm vững trình tự và cách thức tiếp nhận và xử lý đơn hàng.

- Nắm vững các quy định của pháp luật trong lĩnh vực thương mại.

- Hiểu biết về hệ thống phân phối trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

- Khả năng hiểu và phân tích được data, các chỉ số về hiệu quả của hoạt động bán hàng

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Power BI

- Tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ đội ngũ sale thị trường tốt.

- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, chính xác và yêu thích việc xử lý số liệu.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 - thứ 6 & 02 ngày thứ 7/tháng

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 20-25tr + phụ cấp (trách nhiệm, tiền ăn, điện thoại, xăng xe đi lại,...)

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm

- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

- Môi trường làm việc: lành mạnh, trẻ trung, sáng tạo

- Nhân viên được mua sản phẩm của Công ty có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với giá ưu đãi

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Eurowindow Multicomplex, 27 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

REERACOEN VIETNAM là một chi nhánh của Neo Career – Một công ty tư vấn tuyển dụng nhân sự hàng đầu tại Nhật Bản được điều hành bởi đội ngũ tư vấn tuyển dụng chuyên nghiệp. REERACOEN VIETNAM chúng tôi sẽ hỗ trợ các hoạt động tìm việc của các bạn dựa trên các kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự mà chúng tôi có được trong hơn mười năm qua kể từ năm 2000.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2011: Công ty được thành lập

Mission

Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường.

Những nghề phổ biến tại Reeracoen

Bạn làm việc tại Reeracoen? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Reeracoen

Reeracoen

Click để đánh giá