Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ khách hàng MB đạt được mục tiêu tài chính thông qua việc cung cấp lời khuyên và giải pháp bảo hiểm phù hợp với nhu cầu cá nhân. Tương tác với khách hàng MB Digital Banking, phân tích nhu cầu tài chính và đề xuất các sản phẩm bảo hiểm từ MB Ageas Life.
Mô tả công việc:
- Sự tham gia của khách hàng:Chủ động liên hệ và tương tác với các tập khách hàng tiềm năng đã được chọn lọc kỹ
- Phân tích nhu cầu:Đánh giá nhu cầu và mục tiêu tài chính của khách hàng tiềm năng, sử dụng dữ liệu để làm nổi bật những thiếu sót trong kế hoạch tài chính của khách hàng và đề xuất các giải pháp của MB Ageas Life
- Đề xuất sản phẩm:Trình bày và giải thích các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ MB Ageas phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng tiềm năng, đảm bảo họ hiểu rõ và đưa ra quyết định sáng suốt.
- Thực hiện bán hàng:Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự bằng cách trình bày, đàm phán và chốt doanh số hiệu quả, luôn đạt hoặc vượt mục tiêu bán hàng.
- Quản lý quan hệ khách hàng:Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, cung cấp hỗ trợ liên tục, giải quyết mọi mối quan tâm và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi và duy trì:Lên lịch và tiến hành các cuộc họp theo dõi để đánh giá lại nhu cầu của khách hàng, cung cấp các dịch vụ bổ sung và đảm bảo sản phẩm luôn bền vững và duy trì khách hàng lâu dài.
- Tài liệu và báo cáo:Ghi chép chính xác các tương tác với khách hàng, hoạt động bán hàng và hành động theo dõi trong hệ thống CRM, đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty.
- Hợp tác:Làm việc chặt chẽ với Trưởng phòng BD và các thành viên khác trong nhóm để chia sẻ hiểu biết, chiến lược và phương pháp hay nhất nhằm nâng cao hiệu suất chung của nhóm.
- Phát triển chuyên môn:Liên tục cập nhật kiến thức về các sản phẩm tài chính, xu hướng ngành và các yêu cầu pháp lý và áp dụng kiến thức này để cải thiện dịch vụ khách hàng.
- Hành vi đạo đức: Tuân thủ mọi hướng dẫn về đạo đức và yêu cầu pháp lý, đảm bảo mọi tương tác và khuyến nghị với khách hàng đều được thực hiện với mức độ chính trực cao nhất.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Bằng Cao đẳng/Cử nhân Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm:1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm hoặc quản lý tài sản.
- Kiến thức: Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, lập kế hoạch tài chính và các nguyên tắc quản lý tài sản.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích
- Thái độ: Cầu tiến, nhạy bén, chủ động
Quyền lợi được hưởng
- Lương và phụ cấp cố định: 10.000.000 đồng/tháng
- Thưởng hoa hồng doanh số tháng/quý/năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BH sức khỏe
- Thưởng hiệu suất; ngày lễ, tết theo quy định
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 3-6 tháng
Được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu và là cầu nối đưa các sản phẩm gạch ốp lát Ceramic, Porcelain cao cấp nhãn hiệu Catalan đến các bạn hàng tại các thị trường: TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Giang và các tỉnh miền đông, miền tây nam bộ.
Phương châm hoạt động “Niềm tin thương hiệu Việt”, Danco Group luôn xây dựng niềm tin dựa trên chính những sản phẩm chúng tôi đem đến cho “bạn hàng” trên toàn quốc. Từ đó đưa những sản phẩm mang thương hiệu Việt vào trong những ngôi nhà đang ở.
“Niềm tin” của khách hàng dành cho Danco Group là giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn luôn hướng tới. Để cùng nhau đứng vững, chinh phục những thành công phía trước.