Mô tả công việc
• Thiết kế ấn phẩm online và offline cho các hạng mục truyền thông
• Định hướng hình ảnh, xây dựng KV cho các campaign và các giai đoạn truyền thông
• Luôn cập nhật xu thế thiết kế mới nhất nhằm tăng hiệu quả công việc.
• Tham gia quay dựng video cho các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok,... Theo yêu cầu của các bên liên quan (bao gồm chỉnh sửa video, hình ảnh, hiệu ứng, xử lý âm thanh, tổng hợp hiệu ứng âm nhạc và phụ đề, v.v.)
• Phối hợp với các bộ phận lên ý tưởng chụp hình/video clip (nếu có).
• Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Phối hợp sản xuất với các phòng ban khác trong Công ty.
• Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Yêu cầu công việc
Khi apply, vui lòng đính kèm Portfolio
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
• Sáng tạo và tư duy thẩm mỹ và bố cục tốt
• Luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất phù hợp với ngành
• Thành tạo kỹ năng: Hậu kỳ hình ảnh, thiết kế, xây dựng moodboard thiết kế/ storyboard video, các kỹ năng quay dựng cơ bản
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng và dịch vụ F&B là lợi thế
• Làm việc nhóm tốt, tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
• Năng nổ, trách nhiệm, nhanh nhẹn.
• Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc.
• Sử dụng tốt các công cụ sản xuất hình ảnh, video (CapCut, bộ công cụ Adobe về hình ảnh và video).
• Biết ứng dụng AI vào công việc
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung.
• Lương từ 9-16 triệu + phụ cấp và phúc lợi khác (theo năng lực và kinh nghiệm).
• Thưởng hiệu quả công việc và các chế độ đãi ngộ khác.
• Tham gia các dự án lớn, có cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Xét tăng lương định kỳ cho nhân sự 2 lần/năm.
• Du lịch cùng công ty hằng năm.
Được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu và là cầu nối đưa các sản phẩm gạch ốp lát Ceramic, Porcelain cao cấp nhãn hiệu Catalan đến các bạn hàng tại các thị trường: TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Giang và các tỉnh miền đông, miền tây nam bộ.
Phương châm hoạt động “Niềm tin thương hiệu Việt”, Danco Group luôn xây dựng niềm tin dựa trên chính những sản phẩm chúng tôi đem đến cho “bạn hàng” trên toàn quốc. Từ đó đưa những sản phẩm mang thương hiệu Việt vào trong những ngôi nhà đang ở.
“Niềm tin” của khách hàng dành cho Danco Group là giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn luôn hướng tới. Để cùng nhau đứng vững, chinh phục những thành công phía trước.