Mô tả công việc
Triển khai lên ý tưởng để thiết kế mẫu mã, bao bì sản phẩm của công ty, đảm bảo đặc điểm nhận dạng thương hiệu và phù hợp với thị hiếu của đối tượng khách hàng.
Phối hợp bộ phận liên quan nghiên cứu cải tiến thiết kế bao bì sản phẩm cũ.
Thiết kế các ấn phẩm/ công cụ Marketing, phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện.
Cập nhật các xu hướng thiết kế mới, sáng tạo các mẫu mã bao bì sản phẩm lạ mắt, độc đáo.
Lên layout minh họa cho các concept thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh tư liệu phục vụ công tác Marketing và truyền thông (hình ảnh cập nhật Website, Fanpage...)
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và BGĐ.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh cơ bản.
Ưu tiên ứng viên Nam (độ tuổi từ 25t trở lên)
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng deadline.
Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như Adobe Photoshop, Illustrator, ...
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả, tư duy logic.
Đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ trên 03 năm trở lên.
Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có khả năng sáng tạo, tư duy hình ảnh tốt, nắm bắt nhanh ý tưởng.
Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu công tác Phú Quốc.
Quyền lợi
Khi công tác tại Phú Quốc, Công ty hỗ trợ chi phí: nhà ký túc xá ở CBNV, suất ăn trưa và chế độ đi lại/ năm.
Nhận được các phúc lợi: Lương theo năng lực, các chế độ thưởng theo qui định công ty.
Phát huy tối đa khả năng chủ động và sáng tạo.
Chính sách BHXH, BHYT đúng quy định của Luật lao động.
Cơ hội thăng tiến cao, phát triển bản thân.
Làm việc môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
Thu nhập cao tương xứng với năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:40:03
Được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu và là cầu nối đưa các sản phẩm gạch ốp lát Ceramic, Porcelain cao cấp nhãn hiệu Catalan đến các bạn hàng tại các thị trường: TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Giang và các tỉnh miền đông, miền tây nam bộ.
Phương châm hoạt động “Niềm tin thương hiệu Việt”, Danco Group luôn xây dựng niềm tin dựa trên chính những sản phẩm chúng tôi đem đến cho “bạn hàng” trên toàn quốc. Từ đó đưa những sản phẩm mang thương hiệu Việt vào trong những ngôi nhà đang ở.
“Niềm tin” của khách hàng dành cho Danco Group là giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn luôn hướng tới. Để cùng nhau đứng vững, chinh phục những thành công phía trước.