Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp, xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng được giải quyết, phản hồi đầy đủ và rõ ràng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ tuổi từ 18 đến 28.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát, phát âm rõ ràng.
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,...) là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên,...
Công ty Cổ Phần Truyền Thông và Giải Trí HG Media ( Viết tắt Hg Media ) là công ty truyền thông số đa nền tảng, được thành lập từ 30/10/2018 đặt trụ sở tại Hà Nội.
Trụ sở: Số 136 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Các lĩnh vực chủ yếu của Công ty gồm có: Phát triển kênh Youtube; Phát triển fanpage facebook; Sáng tạo nội dung; Phát hành và quảng bá âm nhạc; Playlist Spotify; Quản lý nghệ sĩ
Review HG Media
Có phúc lợi nhưng leader làm việc không chuyên nghiệp(rv)
Công ty đãi ngộ khủng , lương cao (rv)
công ty đã thay đổi, thanh lọc nhân sự lâu năm, cắt bớt các khoản thưởng các kiểu.